Chính sách mua hàng online

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng ở xa có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất – Với giá cả tốt nhất – Nhận nhiều lợi ích nhất – An toàn và tin tưởng nhất, HB Việt Nam tung ra chính sách mua hàng online mới

Gói HB-VIP1: Đây là gói mặc định của HB Việt Nam , với gói này quý khách khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được đổi sản phẩm khác trong 07 ngày đầu tiên mua sản phẩm nếu sp đó lỗi, và 1 tháng bảo hành phần cứng khi mua laptop hoặc linh kiện.

Gói HB-VIP2: Đây là gói đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu khi mua sản phẩm , và 03 tháng bảo hành phần cứng .

Gói HB-VIP3: Đây là gói đổi sản phẩm khác trong vòng 1 tháng ( 30 ngày) đầu khi mua sản phẩm và 06 tháng bảo hành phần cứng.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Nhận hàng thanh toán tại nhà COD

– Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… HB Việt Nam  sẽ liên hệ quý khách để xác nhận đơn hàng

– Sau khi quý khách xác nhận đặt hàng, HB Việt Nam sẽ chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến địa chỉ khách hàng

– Quý khách lưu ý để ý số điện thoại liên hệ để nhân viên giao hàng có thể liên lạc để giao hàng

– Phí vận chuyển:

   +> Quý khách chuyển khoản đặt cọc trước ( 200k cho sản phẩm dưới 5 triệu, 500k cho sp trên 5 triệu): 

   +> Không đặt cọc trước: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển + Phí thu hộ do đơn vị vận chuyển thu phí.

2. Chuyển khoản thanh toán trước, nhận hàng sau

– Phí vận chuyển ( Tùy thuộc vào từng tỉnh thành ) Theo giá cước của đơn vị vận chuyển

– Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… HB Việt Nam  sẽ liên hệ quý khách để hướng dẫn mua hàng, chuyển tiền.

– Quý khách chuyển tiền vào tài khoản HB Việt Nam

– Thông báo chuyển khoản vào số hotline 093 456 9185 sau khi chuyển tiền

– Sau đó HB Việt Nam  chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến quý khách

– Quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc chát với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để có số tài khoản ngân hàng cụ thể

Nếu quý khách chuyển tiền bằng cách ra ngân hàng chuyển tiền thì vui lòng ghĩ diễn giải gồm: số điện thoại – Máy chiếu đặt mua

VD: 0914214018 – máy chiếu sony

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

HB Việt Nam hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh Viettelpost, giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh… chuyển hàng tận nhà quý khách, đảm bảo an toàn.

Sau khi gửi hàng, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. Quý khách check đường đi sản phẩm

7 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG ONLINE

Câu hỏi 1:

Khách hàng: Chào HB Việt Nam , tôi ở xa tôi đang có nhu cầu mua online vậy tôi phải làm thế nào để đặt hàng ạ?

HB Việt Nam : Chào bạn, bạn muốn mua online bạn có thể làm theo những cách sau đây:

– Cách 1: Đặt trực tiếp bằng cách call trực tiếp cho hotline 093 456 9185

– Cách 2: Đặt hàng thông qua nút MUA HÀNG TỪ XA trên Website: maychieuhb.vn

———————

Câu hỏi 2:

Khách hàng: Chào HB Việt Nam , tôi cần liên hệ đến cửa hàng để mua hàng thì có những hình thức nào để tôi giao tiếp với cửa hàng ạ?

HB Việt Nam: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ của HB Việt Nam . Mình xin trả lời cho bạn được rõ ạ:

– Thứ nhất nếu bạn ở tại Hà Nội  thì bạn có thể qua trực tiếp các địa chỉ sau đây của cửa hàng: Số 5, ngõ 98, đường Tân Triều, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

– Thứ 2, bạn có thể liên hệ với HB Việt Nam qua hệ thống Holtine trực liên tục 23/24. Ở HN bạn call

– Thứ 3, bạn có thể liên hệ với HB Việt Nam  qua các kênh internet như facebook (comment các post, inbox messager), yahoo chát, skype viber, zalo….

– Thứ 4, hệ thống chat trực tuyến Vchat trên website  lúc nào cũng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn hỗ trợ

– Thứ 5, các khách hàng có thể tham gia hội nhóm kín chăm sóc khách hàng do HB Việt Nam  quản lý

———————-

Câu hỏi 3:

Khách hàng: Chào HB Việt Nam , cho tôi hỏi tôi muốn mua online thì có những cơ sở gì để tôi có thể tin tưởng để mua online tại cửa hàng được? Tôi chuyển tiền mà cửa hàng không chuyển hàng cho tôi thì sao?

HB Việt Nam : Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ tại HB Việt Nam

Thật sự mua online còn nhiều trở ngại về khoảng cách, về chất lượng và về sự tin tưởng. Nhưng HB Việt Nam tự hào vào những điều đã làm được:

– Sự hiện diện của chúng tôi trên internet rất nhiều tiêu biểu với website tablet.vn chuyên nghiệp và giao tiếp tốt với khách hàng cùng với hệ thống website, tư vấn chọn mua, hướng dẫn mua hàng, talkshow nói thẳng nói thật đối thoại giữa khách hàng với HB Việt Nam với khoảng 30.000 khách theo dõi thường xuyên.

– Trải qua gần 10 năm trong hành trình chiếm trái tim người tiêu dùng,HB Việt Nam đã vươn lên  tự hào là 1 trong số ít thương hiệu được khách hàng ưa chuộng. Thực tế khách hàng online của HB Việt Nam rất nhiều và có danh sách cụ thể mời mọi người tham khảo….

– Trong trường hợp Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Cty chúng tôi hợp lệ mà không nhận được hàng, Quý khách có quyền khởi kiện ra pháp luật. (Quý khách đã có đầy đủ bằng chứng chuyển tiền, và Cty chúng tôi cũng đã có đăng ký kinh doanh hợp pháp do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, tài khoản cũng được mở hợp pháp tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam). Trường hợp hàng hóa đã gửi đi mà do trên đường vận chuyển bị thất lạc, mất mát… Cty vận chuyển phải đền cho Quý khách 100% giá trị và HB Việt Nam có trách nhiệm chuyển lại ngay cho Quý khách gói hàng mới.

– Bạn có biết rằng HB Việt Nam dành sự ưu tiên đặc biệt cho các đơn hàng online – vì mua từ xa là bạn đặc biệt tin tưởng HB Việt Nam

—————–

Câu hỏi 4:

Khách hàng: Chào HB Việt Nam , cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua hàng online thì tôi có phải chịu tiền phí ship về không ạ?

HB Việt Nam : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại HB Việt Nam .

Khi bạn mua hàng online tại HB Việt Nam  sẽ chịu phí ship hoàn toàn cho bạn nếu bạn lựa chọn hình thức mua hàng thanh toán trước qua ngân hàng.

——————

Câu hỏi 5: 

 Khách hàng: Sản phẩm chuyển đến tay tôi không đúng với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn. Hoặc nhỡ là hàng “Tàu” nhái, hàng dởm thì sao?

HB Việt Nam  là thương hiệu bán lẻ tablet, màn hình được cộng đồng công nghệ ưa chuộng và tin tưởng. Chúng tôi quan tâm và quản lý chặt chẽ thương hiệu của mình.

Chúng tôi cam kết hoàn 100% Tiền và bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm tại HB Việt Nam là hàng “Tàu” nhái, hàng dựng kém chất lượng. Bạn an toàn 100%.

Ngoài ra, nếu sản phẩm chuyển đến tay bạn là đảm bảo nhưng sai khác với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn, bạn có thể thông báo đến Hotline 0941.00.55.66 để trao đổi thêm thông tin.

—————–

Câu hỏi 6:

Khách hàng: Tôi ở xa mua online thì HB Việt Nam bảo hành như thế nào?

HB Việt Nam: Chúng tôi là thương hiệu bán lẻ smartphone đã khẳng định được tên tuổi trong giới điện thoại với hệ thống 4 cửa hàng khắp cả nước. Chúng tôi chú trọng giải quyết vấn đề nhanh gọn nhất và tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả các sản phẩm nhập về đã được chọn lọc và kiểm định chất lượng. Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi lại kiểm tra lại lần nữa để hạn chế tối đa khả năng lỗi của sản phẩm chuyển đến tay bạn.

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, hãy bình tĩnh, và thông báo lại cho HB Việt Nam theo hotline: 093 456 9185 để trao đổi thông tin. Tùy tình trạng cụ thể, lúc đó HB Việt Nam sẽ cho bạn biết phương án giải quyết tối ưu nhất (ví dụ hướng dẫn thao tác, cài đặt phần mềm hoặc hướng dẫn bạn chuyển sản phẩm về lại HB Việt Nam ).

Sản phẩm phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về TM Online và được bộ phận kỹ thuật của chúng tôi giải quyết nhanh nhất có thể.

—————-

Câu hỏi 7:

Khách hàng: Chào HB Việt Nam, cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua nhận hàng rồi chuyển tiền được không ạ?

HB Việt Nam : Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại HB Việt Nam . Hiện tại HB Việt Nam mới chỉ triển khai dịch vụ khi khách hàng mua online từ xa, khách hàng chuyển tiền trước cho HB Việt NamHB Việt Nam sẽ chuyển hàng về tận nơi cho khách ạ.

HB Việt Nam hân hạnh được phục vụ bạn ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *