Chính sách bảo hành

I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1.1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành tích trên TEM BẢO HÀNH, GIẤY MUA HÀNG và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của HB Việt Nam (kể cả Tem bảo hành gốc).

1.2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên HB Việt Nam

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của HB Việt Nam  hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại hệ thống của HB Việt Nam , hóa đơn, phần mềm của HB Việt Nam hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, , quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HB Việt Nam và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại showroom của HB Việt Nam hoặc Trung tâm Bảo hành của hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên bảo hành của HB Việt Nam để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

a. Các sản phẩm laptop cũ : bán ra trong vòng 07 ngày , nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm khác cùng loại theo điều kiện đổi ở bên dưới.

b. Các sản phẩm khác: tùy theo từng mặt hàng, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi dưới đây:

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành….

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về HB Việt Nam

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của HB Việt Nam , các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì HB Việt Nam có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

V. CÁC GÓI BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HB Việt Nam

Gói HB-VIP1: Đây là gói mặc định của HB Việt Nam , với gói này quý khách khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được đổi sản phẩm khác trong 07 ngày đầu tiên mua sản phẩm nếu sp đó lỗi, và 1 tháng bảo hành phần cứng khi mua laptop hoặc linh kiện.

Gói HB-VIP2: Đây là gói đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu khi mua sản phẩm , và 03 tháng bảo hành phần cứng .

Gói HB-VIP3: Đây là gói đổi sản phẩm khác trong vòng 1 tháng ( 30 ngày) đầu khi mua sản phẩm và 06 tháng bảo hành phần cứng.

VI. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới HB Việt Nam   Điện thoại: 093 456 9185 hoặc địa chỉ email: maychieuhb@gmail.com

Toàn thể nhân viên HB Việt Nam xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của HB Việt Nam . Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ HB Việt Nam .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *